Thursday, April 20, 2006

GREENER THAN GREEN

Haaay.. Wala lang.. It’s nice to see you again. Kahit puro tawanan at gaguhan lang tayo. Nakakatuwa lang. Buti na lang at hindi tayo nanood ng movie kasi mas nakapag-usap tayo sa Panaderong Pranses.. Haha.. Kumusta naman ang mga issues? Haha.. Hmm.. Parang hindi na yata tayo magkikita ulit ah.. Next time, sa SM Pampanga naman.. Para maiba.. Lagi na lang diyan eh.. Tsaka unfair sa amin.. Haha..

To Joseph: Itext mo na kasi.. Haha.. Muntik mo na kaming maloko ah.. Nalungkot pa man din ako for you.. Buti na lang pakialamera ako.. Haha.. Mamimiss ko ang mga “points” mo.. Haha.. Salamat sa lahat lahat.. Alam ko namang labs mo ko eh.. Wag kang masyadong mag-isip tungkol sa mga bagay-bagay ha.. The truth will set us free.. Haha.. Mag concentrate ka na lang sa Law.. Pro bono ha?!

To Ashley: I’m giving you the privilege na magsabi sa kanya.. Haha.. Wag kang masyadong defensive! Wag ka na lang mag explain kung hindi consistent ang mga sasabihin mo, lalo ka lang naiipit eh.. Haha.. Aminin na kasi.. Mag-reply ka na agad sa mga tao ha, wag mo ng hintayin ang 24 hours.. Hehe.. Keep on calling!

To Darrel: Alam mo na ba ang spelling ng TRUST? Haha.. Mag tag ka naman diyan sa tagboard ko.. At sana naman alisin mo na ang pagka-offline ko! May pang-asar na ulit ako sa yo.. Pero next time na lang.. Wala ako sa mood makipag-away ngayon eh.. Mag unlimited ka na kasi sa Globe..

To Aileen: Hmmm… Wala naman akong masasabi sa yo eh.. Haha.. Tsaka hindi mo naman mababasa to.. Haha.. Job hunting na tayo ha!

To Shane: Too bad hindi ka nakasama.. Hehe.. Marami kang na-miss.. Haha.. See you soon!

Sheeet! Two days na lang before graduation! Huhu.. Goodbye college life.. Goodbye UP.. Welcome to the real world.. Haaaay..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home