Sunday, May 14, 2006

UPDATE...

hello friends..
wala lang..
its been 23 days since my college graduation..
ano na ang nangyari sa kin? haha,,

well, wala naman masyado..
sa bahay lang ako..
gising.. kain.. nood tv.. text.. kain.. tulog..
ganun.. ganun lang..

namimiss ko na ang UP..
namimiss ko na ang Aguman at CE..
namimiss ko na ang mga friends ko..

so,, ano ba pinagkakaabalahan ko?
hmmm.. wala masyado.. hehe..
tumataba na nga ako eh..
wala akong maisip na bagong ipopost dito kaya update nalang sa buhay ko..

ay, meron naman palang exciting na pangyayari sa buhay ko!
nagkaroon ng ilang mga giyera..
hindi naman gaanong malakihan..
medyo saglit lang naman..
pero talagang mainit ang labanan..
haha..
pero naayos din naman agad eh..
hindi na nga kailangan ng matinong usapan eh..

ayun,, so far,, ganun ang buhay ko..
haaay,, kakabaliw..
kaya nga text lang ako ng text eh..
salamat sa globe..
pasensya na nga pala kung nafa-flood kayo ng mga forwarded texts ko.. haha...
pasensya na rin kung ayaw niyo ang mga sinesend ko.. wahaha..

ayun,, cge... hanggang dito nalang..


_______________
huy chris, eto na.. basahin mo to ah... magcomment ka na rin.. lagi ka na lang "playing safe" eh,, haha..

7 Comments:

At 7:16 PM , Anonymous Anonymous said...

i'm not playing safe, i'm just doing what i think is the right thing.

and kung wala naman talaga akong comment, playing safe ba yun?

 
At 3:09 AM , Anonymous Anonymous said...

musta na?

 
At 11:15 PM , Blogger ngotty said...

aba'y kumusta ka naman pablo pabling?

hmmm.. ivan,ika ba yan? eh bakit mo nman ilalagay na link ang blog mo? hmmm.. something's fishy around here,,

 
At 11:30 PM , Blogger ngotty said...

haha..
so, sino ka naman kaya?
well.. alam ko na..
haay.. i don't know why you're doing this..
i don't know what you're up to..
shut up na lang ako..
baka ano pa masabi ko..

thanks for the comment..

 
At 12:06 AM , Anonymous Anonymous said...

hindi ba si ivan si pablo pabling? eh naka-link sa kanya eh. hehehe.

 
At 2:41 AM , Blogger The King said...

o kitams, sabi mo kanina wala kang bagong post.. mayroon pala..

gumawa ka kasi nang gulo para maging exciting ulet ang buhay! hmmm.. kaya pala lagi mu kung bubusitan lately.. para maging exciting ulit ing bie mu! haha!

sabi ko na kasi keka, turn off mu ne ing anonymous comments keng blog mu! and i-turn on mu ne rin ing comments moderation, para ascreen mo reng comments.. so you dont get these, uhm, 'weird' and 'intriguing' comments..

 
At 3:38 AM , Blogger ngotty said...

chris.. ikaw b yan? bat pasulpot sulpot ka?

rex.. oo nga eh, wla ng issue.. gumagawa na nga ako e.. haha.. okay na yang mga anonymous comments, mabait ako eh..

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home