Monday, June 26, 2006

THAT SONG..

do you have any song that simply gets into your whole system once you hear it?
the type that makes you want to hear it over and over..
ung parang ginawa talaga siya para sayo...
every line.. every word.. all of it!
I think marami naman nakaka-relate dito eh..
girls and boys alike..

too bad.. wala pang available na lyrics online..
so I had to memorize na lang the chorus part..
and here it is..
the first single entitled "Mis Kol" from the debut album of a new local band "Craeons"


Isang mis kol mo lang
Ako'y nabubuhay sa isang pangarap
Kahit simple lang

Isang mis kol mo lang
Meron mang kabaduyan
Ngunit ito ang aking nararamdaman

wla lang..
I just can't help but smile everytime I see the video on Myx..
Nasasabi ko na lang sa sarili ko,, "Pucha, bakit ganun?"

9 Comments:

At 10:10 AM , Anonymous Anonymous said...

can't relate. hehe.

 
At 6:50 PM , Anonymous Anonymous said...

just passed by ur blog coz i was searching craeons on the net.(^_^) thanks po sa post mo about our single Mis Kol! ->pa0lo domingo (rhythm guitar - craeons)

sana sali ka yahoogroups/friendster namin!

 
At 11:13 PM , Blogger ngotty said...

chris: thanks sa comment, kahit uhm, walang kwenta... hehe.. mis u na!!!!

paolo: nice name! haha.. thanks din!

 
At 10:34 AM , Anonymous Anonymous said...

oh hi there ngotty. thank u po dahil nagustuhan mo ang song ng craeons. ito po lyrics... para hindi ka na mag-search online.
(casper-vocals-craeons)

Mis kol

Nakakatuwa mang isipin kay babaw ko naman,
para kiligin sa'yong pagpaparamdam.
Tila isang batang naghihintay na pansinin,
naghihintay sa isang tabi kung ako'y tatawagan.
Ni hindi mo man sagutin alam kong may
lihim na pag tingin!

Isang mis kol mo lang,
ako'y nabubuhay sa isang pangarap
kahit simple lang,
Isang mis kol mo lang,
meron mang kabaduyan,
nguni't ito ang aking nararamdaman!

Nakakainis mang isipin nagmumuka na pala akong tanga
para maniwala at umasa sa aking mga haka-haka,
na ikaw ay may nararamdaman rin para sakin,
sa bawat oras na pagtawag mo na ng walang dahilan!

Isang mis kol mo lang,
ako'y nabubuhay sa isang pangarap
kahit simple lang,
Isang mis kol mo lang,
meron mang kabaduyan,
nguni't ito ang aking nararamdaman

Siguro nga oras ay humahanap ng tamang panahon,
ng dahil sa iyong pagpaparamdam,
doon ako masaya,
kahit minsan lang!

mabuhay makulay!!!!!!!
godbless sau!
yebah!..
sali ka sa yahoogroups ha..para chat tau.

 
At 2:43 PM , Blogger ngotty said...

yehey!!!
thanks!

wala na nga akong ginawa sa bahay kundi hintayin ung video on myx and mtv..
napansin ko lang, mas madalas iplay ung video sa mtv! bakit ganun..? hehe..

salamat ha.. grabe,, ang saya ko!

ei, pano pla ko sasali sa yahoogroups? anong address? sa friendster din?

 
At 3:51 PM , Blogger ngotty said...

ay ay.. okay na..
i've joined the yahoogroup na,
i've invited u on friendster also..
thanks again!

-krystel (this is my real name!)

 
At 10:16 PM , Blogger Chill said...

hinahanap ko din yung lyrics nung mis kol haha, yung site mo lang yung lumabas :D =

 
At 11:15 PM , Blogger ngotty said...

hi chill..
o ayan,, may lyrics na.. c/o craeons pa!
haha..

 
At 10:26 AM , Anonymous Anonymous said...

krystel ang ganda nga ng song ng craeons thanks nahanap ko lyrics sa blog mo,,thnx

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home