Sunday, November 12, 2006

a busy day

Nakakatamad ang panahon ngayong araw na to.
Ang lamig ng simoy ng hangin pagkagising ko.
Pero nakakainis dahil brownout pala!
Meron akong bagong gimik tuwing sabado. Hahaha.
Isa akong professional econ tutor! Haha.
Well, I just started last week.
Si Shasha, na anak ni Romer at Emmy, at kapatid ni Tel.
Ayun, maayos naman yata ang pagtuturo ko.
Nakakahiya nga dahil hindi naman talaga ako magaling sa econ!
Taga pisay pa si Shasha.
Baka mas matalino pa siya sa kin. Wahaha.

Ayun, tapos nagsimba kami sa Cathedral, kasama ang buong Kerr Clan.
It's been quite a while since I entered a Church.
Hindi naman ako nasunog.

And then, napag-alaman lang namin na ang isa naming kaibigan ay naka-confine (sa AUF). At ayaw niya pang ipa-alam sa amin. Syempre, dali-dali namin siyang pinuntahan (kami nina Tel and Leah).

Sino pa nga ba ang tinutukoy ko kundi ang Pambansang Sakitin naming kaibigan - si Jade.

Ayun, wala naman pala siyang malubhang karamdaman.
Yung normal lang na mga sakit nya.
Kaya hindi na kami masyado nag-alala. Hehe.

Ayun, bandang alas nwebe ay umuwi na rin kami.
Nakakapagod pala ang araw na ito.
Salamat at ligtas si Ronnie. Hehehe.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home